What is organic Search in SEO and How Does Organic Search Work in Tamil

 

organic Search in SEO


 

Introduction



இன்றைய டிஜிட்டல் யுகத்தில், அதன் ஒரு குறிப்பிட்ட வாடிக்கையாளர்கள் பெற மற்றும் போட்டித்தன்மையுடன் இருக்க விரும்பும் எந்தவொரு வணிகத்திற்கும் ஆன்லைன் இருப்பு அதாவது (website) அவசியம். வணிகங்கள் தங்கள் இணையதளத்தை Search Engine-ள் மேம்படுத்த வேண்டும், இதனால் வாடிக்கையாளர்கள் தொடர்புடைய முக்கிய Relevant Keywords மற்றும் Phrases தேடும் போது அது தேடல் முடிவுகளின் மேலே தோன்றும் (so that it appears at the top of the search results).

ஒரு வழி, Organic Search, மற்றும் Search Engine Optimization (SEO) முக்கியமான அம்சமாகும். இந்த கட்டுரையில், ஆர்கானிக் தேடல் என்றால் என்ன, அது எவ்வாறு செயல்படுகிறது மற்றும் வணிகங்களுக்கு ஏன் முக்கியமானது என்பதை காண்போம்.




What is Organic Search (ஆர்கானிக் தேடல் என்றால் என்ன)



ஆர்கானிக் தேடல் (Organic Search) என்பது, அதன் தரவரிசையை மேம்படுத்த, website's content மற்றும் கட்டமைப்பை மேம்படுத்தும் செயல்முறையாகும். Search engine results pages(SERPs) அதன் உள்ளடக்கத்தின் பொருத்தம் (quality of its content) மற்றும் relevance content பொறுத்தே தரவரிசையை அமைகின்றன.


organic search ஒரு இயற்கையான ,மற்றும் இது கட்டண தேடலுக்கு மாறாக பணம் செலுத்தப்படாத வழி, இதன் மூலம் appearing in search engine results for specific keywords மற்றும் phrases.


ஆர்கானிக் தேடலின் குறிக்கோள், தேடல் முடிவுகளில் அதிகத் தெரிவுநிலை மூலம் இணையதளத்திற்கு அதிக போக்குவரத்த (More traffic) ஈர்ப்பதாகும். இது பல்வேறு SEO உத்திகள் மூலம் அடையப்படுகிறது, such as keyword research, on-page optimization, off-page optimization, and link building. இந்த தந்திரோபாயங்களை திறம்பட செயல்படுத்துவதன் மூலம், ஒரு இணையதளம் அதன் ஆர்கானிக் தேடல் தரவரிசையை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் அதன் பக்கங்களுக்கு அதிக போக்குவரத்தை ஈர்க்கலாம், இது அதிக ஈடுபாடு, மாற்றங்கள் மற்றும் வருவாய்க்கு வழிவகுக்கும்.


How Does Organic Search Work (ஆர்கானிக் தேடல் எவ்வாறு செயல்படுகிறது)



பயனரின் search query அந்த query மிகவும் பொருத்தமான மற்றும் அதிகாரப்பூர்வ இணையதளங்களுடன் பொருத்துவதன் மூலம் ஆர்கானிக் தேடல் செயல்படுகிறது. Google போன்ற தேடுபொறிகள் சிக்கலான அல்காரிதங்களைப் பயன்படுத்துகின்றன, மற்றும் உள்ளடக்கத் தரம் (content quality) , பயனர் அனுபவம் (user experience) , இணையதள அமைப்பு (website structure) மற்றும் பின்னிணைப்புகள் (Backlinks) போன்ற காரணிகளின் அடிப்படையாக கொண்டே , இணையதளத்தின் பொருத்தம் மற்றும் அதிகாரத்தைத் தீர்மானிக்கின்றன. ஒரு பயனர் தேடுபொறியில் query தட்டச்சு செய்யும் போது, அல்காரிதம் அதன் குறியீட்டில் உள்ள வலைத்தளங்களை பகுப்பாய்வு செய்து, இந்தக் காரணிகளின் அடிப்படையில் மிகவும் பொருத்தமான முடிவுகளை வழங்குகிறது.


வணிகத்திற்கான மிகவும் பொருத்தமான முக்கிய Keywords மற்றும் Phrases அடையாளம் காணவும் (research keywords), வலைத்தளத்தின் உள்ளடக்கம் மற்றும் மெட்டா குறிச்சொற்களில் (Meta tags) அவற்றை இணையதளத்தின் கட்டமைக்க வேண்டும். தேடுபொறிகள் தளத்தை வலம் வருவதையும் அட்டவணைப்படுத்துவதையும் எளிதாக்க (index and crawl), இணையதளத்தின் கட்டமைப்பு மற்றும் பயனர் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதும் இதில் அடங்கும்.


Why is Organic Search Important (ஆர்கானிக் தேடல் ஏன் முக்கியமானது)



அனைத்து அளவிலான வணிகங்களுக்கும் ஆர்கானிக் தேடல் (Oragnic Search) முக்கியமானது, ஏனெனில் இது Branding awarness, நம்பகத்தன்மை (trust) மற்றும் நுகர்வோர் மத்தியில் நம்பிக்கையை அதிகரிக்க உதவும். ஆர்கானிக் தேடல் முக்கியமானதாக இருப்பதற்கான சில காரணங்கள் இங்கே:


செலவு குறைந்தவை (Cost-Effective): ஆர்கானிக் தேடல் என்பது இணையதளத்திற்கு ட்ராஃபிக்கைச் (traffic) கொண்டுவர உதவுகிறது மற்றும் Organic traffic-னல் செலவு குறைந்த வழியாகும், ஏனெனில் தேடல் முடிவுகளில் தோன்றும் விளம்பர இடத்தை வணிகங்கள் செலுத்த வேண்டியதில்லை.


நீண்ட கால பலன்கள் (Long-term Benefits) : high organic search rankings தரவரிசைகளை அடைவதற்கு தொடர்ச்சியான அர்ப்பணிப்பு மற்றும் SEO க்கு வலுவான உயர்தர உள்ளடக்கதிற்கு தேவைப்படுகிறது , ஆனால் பலன்கள் நீண்ட காலம் நீடிக்கும். இணையத்தளத்தின் தேடல் தரவரிசையை காலப்போக்கில் மேம்படுத்த உதவும், இது நிலையான போக்குவரத்து மற்றும் வருவாய்க்கு வழிவகுக்கும்.


Targeted Traffic: குறிப்பிட்ட முக்கிய வார்த்தைகள் (keywords) மற்றும் சொற்றொடர்களை (phrases) குறிவைப்பதன் மூலம், வணிகங்கள் தங்கள் வலைத்தளத்திற்கு அதிக போக்குவரத்தை (traffic) ஈர்க்க முடியும்.


புதியது பழையவை